3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST

May 21, 2020

Dear Jezer,

Thank you for your request dated May 21, 2020 under Executive Order No. 2 (s. 2016) on Freedom of Information in the Executive Branch, for SAP MASTER List.

We received your request on May 21, 2020 and will respond on or before Aug 13, 2020 07:58:31 AM, in accordance with the Executive Order's implementing rules and regulations.

Should you have any questions regarding your request, kindly contact me using the reply function on the eFOI portal at https://www.foi.gov.ph/requests/aglzfmVmb2ktcGhyHgsSB0NvbnRlbnQiEURTV0QtMzMwODQ3NTU0MzMxDA, for request with ticket number #DSWD-330847554331.

Thank you.

Respectfully,

Myrna Reyes
FOI Officer
.





 

Comments

  1. Pano po makapasama s SAP ng SOLO PARENT po tatlo po anak ko .. 4 year old 3 year old at 1 year old po mga babae .. sna po matulungan nyo po ako .. from Commonwealth Quezon city po ako 09678246253

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ito pong yong gcash ko 09553894264 sana matulongan mo po kmi meron po ako meron po ako gallstones gallbladder po bago lng po ako nka labas sa hospital meron po akong tatlong anak sana ma tulongan nyo po ako

      Delete
    2. sana poh mapasli ko.sa listahn poh kc poh pangcheck up ko poh at panghanda ko poh sa birthday ko plz poh 09123644782

      Delete
    3. plz poh taga lot 1967 bucandala 4 imus cavite
      09123644782

      Delete
    4. Sana po mapili po kmi di po kmi nalista sa sap..dalawa po anak ko nag aaplay plng po ako sa work..na abotan ng lockdown thank u po

      Delete
    5. Dmi ng tao pra sa ayuda yn lng pkkita nyo n listahan??nkkabuwang kau

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Ito po ang n# ko po 09074662933 hindi lang po ako ng kaunting tulong po pambili ng gamot ni papa ko po

    ReplyDelete
  4. Paanu po mapasama sa ayuda po na 10k...??malaking tulong po kase Yan samen Ng pamilya ko.. maraming salamat po

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. Pano po makasali malaking tulong na po kc saamin pmilya kc simula po ng ayuda wla pa po kmi nttnggap sna po mapnsin po kmi


      09107248520

      Delete
  6. Sana maka kuwa ako nga Ayuda

    Jamesryle R Bucad
    163 D Dahlia st Pineda Pasig City
    #09306345560
    God bless

    ReplyDelete
  7. Maricris flores
    Bacolor pangpamga
    09951800978
    Sana po ako maka kuwa ng ayuda
    God bless po ingat palagiπŸ˜‡πŸ˜‡πŸ€—πŸ€—

    ReplyDelete
  8. Katrina cernero
    Bagbagin st mahabang parang binangonan, rizal
    09265904045

    ReplyDelete
  9. Sna poh mapabilang aq x PamiLya na makakatanggap Ng aYuda 10,000 may piTo aqng anak.atbwala aqng TraBaho.kung bAsihan nman poh nila ay Forest of the Poor,KabiLang poh aq dito.wla rin Poh aqng 4ps,at nakikitira lamang.sna poh Isa aq x mAtuLunGan nio.ndi rin Poh Aq nakatanggap Ng aYuda na sinaSabi nila na 4k na para x mGa naka master list.sna nman poh x Pagkakataon na ito mapabilang aq x mabigyan.marami poh salamat,god bless u
    09079129783
    BLK 48 Vergara St Tumana Marikina City
    Kristine tulabing

    ReplyDelete
  10. sana po matulungan po ninyo ako wala po ako work solo perent po dalwa anak need po nila madala doctor mapacheck up din pang gatas po wala po ako trabaho pag kukunan check up po nila kaya nalapit po ako sa inyo

    ReplyDelete
  11. Sana po matulongan nyo ako need to Lang poh pang dagdag income at sa mga anak ko
    Gcash name
    Baby Jane opiar
    09466604039

    ReplyDelete
  12. Sna po mapili din po ako dto..may apat n anak po ako..nawalan ng trabaho Ang Asawa ko Sana po makatangap din kmi ng tulong mula s inyoπŸ™Hindi po kmi nkakasali s program ng gobyerno..laking tulong po Sana kung nakasali kmi s 4ps kaso po Hindi kmi nasasali.πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™salamat po.09073725057

    ReplyDelete
  13. Jenny Alix
    From:liamlian batangas
    Sana mapili din po ako.para may pambili man lang pipo ng pagkain,para sa mga anak ko

    ReplyDelete
  14. 09269212802
    Jenny alix
    Lian batangas
    SanaSana mapili nyo naman ako.para sa.anak ko pambili.po ng pagkain

    ReplyDelete
  15. Ako po si alma cielo bacoor cavite,09356414080

    ReplyDelete
    Replies
    1. 09162516878
      2414 int. A Juan Luna st gagalangin tondo manila
      Sna mksali po ko s mpipili nyo.. d po kmi ksali s asap at ayuda..

      Delete
  16. Magandang gabe po, sa inyong lahat ako po pala si shielamae Noguerra Nakita po ako sa Sampaloc Manila. Naisi kopo ma dumulog para sa cash assist na kahit po magkano lamg po ang ma approbahan nyopo na cash assist. Isa po akong empliyado na nawala ng trabaho dahil sa pandemya wala po akp kahit anong mapag kukunan sakadahilanang ako lamang ang mag isa dito sa maynila ang mga magulang ko po ay nasa pasig na parehas walang trabaho ay hindi kodin malapitan. Nais kopo sana mapa bilang dito wala po akong mapag kukunan ng pagkain at ibang pangangailangan, hindi po ako makapag apply sa isa dahil sa wala din po akong pera , at sa tinitirhan kopo ako po ay nakikitira lamang sa kaibigan. Kaya po lumalapit ako sa kahit anong HALAGA po ng maibibigay salamat po .

    ReplyDelete
  17. Sana Po makasama po kame s ayuda ng dswd

    ReplyDelete
  18. hello po ako po si Vanessa Jay banares sana po isa ako sa mapalad na makatanggap ng inyong ayuda maraming salamat po

    ReplyDelete
  19. Hello po ako po c genis amahit isang single mother may tatlong anak Sana po mapili nyo ko 09555717641 NG bindoy Negros oriental

    ReplyDelete
  20. Sana po mapasama ako sa makakatanggap ng ayuda.

    ReplyDelete
  21. Sana po mapasama po ako sa mabibigyan ng 10k n ayuda.isa po akong single mom at nangungupahan lang po kami ng aking anak.nagtitinda lang po kami ng fish ball para makaraos sa pang araw2 n pagngkain.kht po pandagdag puhunan po naming magina at ung iba po eh pra sa pagaaral ng aking anak.
    BLANCHE ANNE LOZANO
    09509197441
    DAANG AMAYA 3 TANZA, CAVITE

    ReplyDelete
  22. isa po ako jeeney driver isa din po ako sa nwalan ng trabaho sa ngayon nag siside car po ako dito sa pasay
    napakahirap po ng sitwasyon namin dito pinapagamot ko pa po asawa ko na ngungupahan lang po kame dto sa maricavan pasay city
    kahit mahirap ang buhay kelangan padin lumaban bawal sumuko bawal pang hinaan ng loob wag mawalan ng pag asa
    laban lang po tayong lahat
    sana isa po ako sa mapili dito mas marami pa po sana kayo matulunganπŸ’ͺπŸ’ͺπŸ’ͺ
    god bless all keep safe allπŸ™πŸ™πŸ™

    john ryan barde macaraig
    09503034742
    brngy 179 st james #119 maricaban pasay city

    ReplyDelete
  23. Good day po .
    Sana po ay mapili ako Meron po ako ngayon 3months old baby at ang asawa ko po ay nagtatrabaho Lang sa hardware at 330 Lang po kada Araw ang sahod nya .
    Nawa po ay mapili ako ng May stock po ng pangangailang ang baby ko pati po kami mag asawa .

    Ako po ay c rachelle Romano balanlay
    From : Valenzuela city
    09668274278

    ReplyDelete
  24. Paano po makasali sa Ayuda 10k po plsssssssssss po ������������������������

    ReplyDelete
  25. Sana po makasama rin po ako sa listahanan ninyo po para po pambili ng pagkain po gatas at biscuits ng anak kopo at para mapaayos po din ang tryclce po salamat po GOD BLESS YOU PO SANA MAKASALI PO AKO SA LISTAHANAN PO NINYO πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  26. sana po mapili din ninyo po ako salamat po 09511065673 Johaira Dumalig po God bless you po πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  27. Sge napo plsssssssssss πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ‘πŸ‘πŸ™πŸ™πŸ‘πŸ‘ 09511065673 GOD BLESS YOU PO SANA PO MAS MARAMI PAPO KAYO MATULONGAN PO πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mksali sa ayuda pra s pang binyag Ng anak ko..
      Gcash# 09162516878
      Tondo manila.. mrming slmat po..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

      Delete
  28. magandang gabi .. sana po palarin makasali sa bigayan ng ayuda , ang anak ko po ay na diagnose na may nephrotic syndrome noong nov.2020 , na admit po sya provincial hospital ng bulakan ,panahon po ng pandemya naubos po ang aming konting ipon kc po wala po kmeng natanggap na ayuda lastyear sa gobyerno nten nagkasabay pa na nagkasakit ang anak ko at nabuntis po ako ,sya po cchristian daryle versoza po 2year old po sya sakto nung nadiagnose sa sakit nya .. ngaun po ecq po d2 sa laguna sarado po ang punapasukan na kumoanya ng asawa ko, at kulang dn ang sinasahid nya gawa ng naka cash advance kme nung nagkasakit ang anak ko at nanganak ako hanggang ngaun kinakaltas pa din po kaya gipit na gipit po tlaga , may buwanan check up po ang anak ko at maintenance na gamot .. sana po matulungan po ako o masali sa inyong programa ... salamat po
    kunv kanino kanino na po ako humihingi ng tulong sa mga vlogger ky raffy tulfo pero hndi po pinapalad ma matulungan , sana po baka kau na po ang makatulonb sa amin dahil po gipit tlaga kame , ako po ay walang trabaho ,
    maraming salamat po

    DAYANARA OBILLO
    STANROSA LAGUNA
    09195329977

    ReplyDelete
  29. magandang gabi .. sana po palarin makasali sa bigayan ng ayuda , ang anak ko po ay na diagnose na may nephrotic syndrome noong nov.2020 , na admit po sya provincial hospital ng bulakan ,panahon po ng pandemya naubos po ang aming konting ipon kc po wala po kmeng natanggap na ayuda lastyear sa gobyerno nten nagkasabay pa na nagkasakit ang anak ko at nabuntis po ako ,sya po cchristian daryle versoza po 2year old po sya sakto nung nadiagnose sa sakit nya .. ngaun po ecq po d2 sa laguna sarado po ang punapasukan na kumoanya ng asawa ko, at kulang dn ang sinasahid nya gawa ng naka cash advance kme nung nagkasakit ang anak ko at nanganak ako hanggang ngaun kinakaltas pa din po kaya gipit na gipit po tlaga , may buwanan check up po ang anak ko at maintenance na gamot .. sana po matulungan po ako o masali sa inyong programa ... salamat po
    kunv kanino kanino na po ako humihingi ng tulong sa mga vlogger ky raffy tulfo pero hndi po pinapalad ma matulungan , sana po baka kau na po ang makatulonb sa amin dahil po gipit tlaga kame , ako po ay walang trabaho ,

    ReplyDelete
  30. #PhilippineNewsTalk
    #10kAyuda
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am isa akong Ina sa dalawa kong anak at di rin ako 4Ps kami mahirap lang po, ang aking Mr bihira lang magkaroon ng work at hindi sapat ang kanyang kinikita, na sana po matawagan nyo ako ng matulungan nyo dahil walang wala po kami, nang dahil sa COVID di ako nkabalik sa abroad kaya please po πŸ™πŸ™πŸ™God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  31. #PhilippineNewsTalk
    #10Ayuda
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am isa akong Ina sa dalawa kong anak at di rin ako 4Ps kami mahirap lang po, ang aking Mr bihira lang magkaroon ng work at hindi sapat ang kanyang kinikita, na sana po matawagan nyo ako ng matulungan nyo dahil walang wala po kami, nang dahil sa COVID di ako nkabalik sa abroad kaya please po πŸ™πŸ™πŸ™God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  32. Ma. Ruth S. Borja
    517-A-San Jose Street. Bilibiran, Binangonan, Rizal. 1940
    +639615215503
    Wala po akong trabaho

    Ako po ay nakatira lang po sa aking mga magulang. Kailangan ko po ng puhunan, dahil po ako ay may tatlong anak, yung isa ko pong anak ay hindi na nakapag online learning, dahil wala po akong cellphone na magamit niya sa modules. Nahihiya na nga po ako sa aking mga magulang ko sila po ang nagpapakain sa amin, yung bunso ko po ay nagagatas pa. Pero kung may pang puhunan po ako sa pagtitinda ng miryenda at inihaw sa gabi, may pang bili na po kami ng pangkain at makakapag-aral na ang anak ko ng grade 1. Sana po ay mapili ninyo po ako. Napakalaking tulong po sa akin at maraming salamat.
    #10kAyuda#Bayanihan

    ReplyDelete
  33. Sana maisali ako sa mga mabigyan nawalan po ako ng trabaho sarado po company pinapasokan ko 09675666915 gcash number ko po MICHAEL Y

    ReplyDelete
  34. Rogelyn Advincula 29c blk a stonino st sfdm Q.C
    09977141381....

    Goodafternoon. Sana po mapili ninyo ko sa 10k ayuda pangdagdag puhunan po. Sa paninda kopo tapos yung anak ko din po may sakit po. Panglaboratory po namin at pambili po ng gamot po.

    ReplyDelete
  35. Jenalyn MontaΓ±o
    09368831489
    Pasongkawayan 2 General Trias Cavite
    sana po mapansin mo din po mensahe ko at matulongan mo po kami dahil po sa Hanggang Ngayon Wala pong mahanap na maayos o regular na trabaho Ang asawa ko. May dalawa po kaming anak at Yung Isa po naggagatas po. Dahil po sa pandemic natigil kaming mag asawa sa trabaho. Dati po kaming mananahi, subcon po kami sa bahay lang po namin tinatahi mga nakukuha naming tahi sa ibat ibang company. Nang dahil po Nung naglockdown Nung march 2020 ay natigil po tahi namin sapagkat nagsara po Ang mga kinukuhaan namin Ng tahi,. At dahil rin po sa baon na kami sa utang at mga bayaring mga bills napilitan po kaming ibenta Isa naming makina. Sana po matulongan mo rin po kami, maraming salamat po πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  36. Sana po isa aq s palarin mabiyayaan salamat po keep safe po

    ReplyDelete
  37. Asan po Yung form. Ako po ay humihingi ng tulong. 2 buwan n po ako walang trabaho dahil sa pandemya. Ako ay Hindi Kasama sa master list ng barangay para s ayuda dahil Ang NASA listahan nila ay same din na listahan Nung nakaraang taon. Meron pa po ako trabgo Nung nkaraangbtaon kung kaya ako ay Hindi napasama sa listahan. Ngaun po ay humihingi ako sa Inyo ng tulong sana nman po ay mabigyan ko ng ayuda para maktulong din s pamilya ko. Maraming salamat po. 09771058763 yan po Ang asking numero

    ReplyDelete
  38. Razel Catarining
    09517868837
    Pasong tamo quezon city
    Housewife
    sana po isa po ako sa mapalad na mapili nyo dahil po sa hirap ng kalagayan po namin nawalan po ng trabaho ang aking asawa dahil po sa pandemic hirap na hirap po kami makabili ng gatas at diaper ng aking 11months na baby ko kailangan na kailangan po namin ang tulong pinansyal dahil di po kami nakakuha ng sap dahil nalockdown po kami sa ibang lugar dahil buntis pa po ako nung time na yun at gawa sa ECQ di po kami nakabalik sa lungsod ng Quezon City kaya di po kami nakakuha ng form para sa sap kaya sana po mapili ako dahil Malaking tulong po ito sa anak ko at samin. Pagpalain pa po kayo sa mabuting gawa nyo po sa katulad po namin na mahihirap. Maraming Salamat po po and God bless
    #10kAyuda
    #Bayanihan

    ReplyDelete
  39. Bombie bunye
    Bukidnon,09129095949
    Sana Isa aq sa mapili nio ....pang tayo ng kunting negusyo.
    Sana palarin aq.....

    Salamat po

    ReplyDelete
  40. Marjorie Oronan
    09993260605
    Brgy 180 Caloocan City
    Sana po ay mapili para sa pandagdag sa 6 na gamutan ng aking baby na May Tuberculosis

    ReplyDelete
  41. Sana po isa ako sa mapili niyo para may maging puhunan ako pangtinda tinda
    09164635672
    Zone 3 Sitio Pugad Lawin Almanza Dos Las PiΓ±as City

    ReplyDelete
  42. Sana po mapansin nyo po ako para lang po sa anak ko ng rerebolayser hirap po syang huminga at ng hihiram lang po kami ng rebolayser sa kapit bahay kung papalarin ay mabibilhan ko na po sya ng sariling rebolayser apekdto din po kami ng pandemic nangungupahan lang din po kami wala po maayos na hanap buhay ang asawa ko sana mapansin maawa na po kayo GOD BLESS PO

    ReplyDelete
  43. My Gcash 09610844944 I'm efren azares Nicolas from mandaluyong City

    ReplyDelete
  44. Single mother po ako I'm 18 years old and may isang anak babae two years old po Sana makasama ako SA makakatanggap ng ayuda para po mabilhan ko ng gatas at diaper ang anak ko wla po akong trabaho kc wlang magbabantay SA anak ko umaasa Lang Kami ng anak ko sa magulang ko po un Lang po maraming salamat po

    ReplyDelete
  45. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  46. Sana mapili nyo rin po ako wala po ako natanggap na ayuda pls poπŸ™πŸ™isa po akong solo parent sana po mabigyan nyo rin ako ang name kopo Mary Grace C. Obar 09501363046 from Alabang Muntinlupa sana mapansin nyo po.maraming salamat godbless po

    ReplyDelete
  47. Sana po isa po ako sa mapili mabgyan ng 3rd tranche anim po anak ko at sa ngayon nakikilabada lng po ako dahil hndi naman nagbibigay suporta ang ama ng aking mga anak kya sana po isa ako sa mapili maraming slamat GOD BLESS PO!
    #09652910888
    SITIO MAISLAP BRGY. SAN ISIDRO RODRIGUEZ RIZAL

    ReplyDelete
  48. 09165640429 sana po isa ako sa mapili nyo wala po kasing kuryente dto saamin ngayon meron po akong anak na 2 months old yung maibibigay nyo po bibili ko ng rechargeable na electric fan na may ikaw

    ReplyDelete
  49. Sana palarin po akong maisama po sa list nyo construction lang po asawa ko kaso natigil po ang trabho dahil po sa pandemic kami po ay nangangaylangan ng tulong wla na rin po kaming pambili ng bigas pambayad kuryente at pambili ng gatas ng anak ko po king sakali man bigyan ako ng pagkakataon ako po ay humuhingi ng maraming salamat po ...gdbles poπŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ’œ

    ReplyDelete
  50. Sana paKarin po akong maisama po sa list nyo construction lang po asawa ko kaso natigil po dahil po sa pandemic kami po ay nangangaylangan ng tulong wala na rin po kaming pambili ng bigas pambayad kuryente at pambili po ng gatas ng anak ko anak ko po king sakali man na bigyan ako ng pagkakataon ako po ay humihingi ng maraming salamat po ...gdblessπŸ’œπŸ’œπŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»

    ReplyDelete
  51. Hello po ako po si Brelaine Romantico sana po makasama po ako sa Ayuda pang dag dag kupo sana sa tuition ko at ang kalahati ay pambili ng gamot ng papa kopo wala papong trabaho si papa katutubo po mama ko kaya mag tanim po ng gulay ang tulong nya sa amin sana po makasama ako gusto kupo mag aral at makatapos next year po makaka graduate naku kung paplarin sana po tlga
    #09053084795
    47Pagrai Marcos Highway Antipolo city

    ReplyDelete
  52. Mam/sir, sana ay isa rin po ako sa mapili ninyong mabigyan ng pagkakataon na mabigyan ng ayuda πŸ™πŸ™πŸ™para po sa aking mga anak, may maliit po akong anak pambili mo ng diapers nya at mga gatas po nila at sa araw araw nilang pangangailangan,nang aking pamilya sana'y maunawaan nyo po kmi πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™maraming salamat po
    Crystille Dacanay po, 09679982528, from Balungao Pangasinan poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  53. Sana po mapili ako para may maipadala ako sa magulang ko sa LagunaπŸ™
    RONILYN EMRALINO
    09668774351 yan po ang aking gcash, from ilagan, isabela

    ReplyDelete
  54. Philippines New Talk sana po mapili na mabigyan ninyo ng inyong tulong ayuda nangangaylangan din po talaga dahiL nawalan po ako ng trabaho..kahit pang kain lang po ng ilang araw habang naghahanap po muli ng trabaho.maraming salamat po..at godbless po..

    ReplyDelete
  55. Sana po isa po ako sa mapili nyo, single parents po ako at may dalawang anak, wala po akong work since may 2021dahil s pandemic.

    Mary ann maquiling
    09231959229
    ParaΓ±aque city

    ReplyDelete
  56. Sana po mapili NYO ako para sa mga anak ko πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  57. Sana po mapili nyo po ako para s 3rd tranche ng sap po kasi hanggang ngaun hnd parin ako nkakatanggap ng aming 2nd tranche at ung mga nkaraang ayuda n bibibigay 4k 2k lng ang ntatanggap ko 4 kmi s isang pamilya tpos ung isang anak ko ay isang cerebral palsy hnd po mgkasya ung 2k n binigay smin dhil kulang po pmbili lng ng gamot diaper at gatas...sana po matulungan nyo po kmi kahit ung 2nd trnche lng nmin n mkuha n...maraming salamat po.
    Cheryl Jotojot
    Quezon city
    09705254660

    ReplyDelete
  58. good morning.i hope you notice this. .
    we are asking for a little help on you. .i hope you consider. .my father is only farmer and no other pinagkukunan ng income.. kapatid ko po nag aaral pa then ako tulong tulong lang sa sakahan..kaya lang po ako dumulog sa inyo kase medyo nagigipit kme sa panahon ngayon
    romel regis
    09631940410
    palo, leyte
    .sana sana sana po mapansin nio po..
    maraming salamat po...

    ReplyDelete
  59. sir foreign germs..i hope you notice this. .
    we are asking for a little help on you. .i hope you consider. .my father is only farmer and no other pinagkukunan ng income.. kapatid ko po nag aaral pa then ako tulong tulong lang sa sakahan..kaya lang po ako dumulog sa inyo kase medyo nagigipit kme sa panahon ngayon
    .sana sana sana po mapansin nio po..
    maraming salamat po...

    ReplyDelete
  60. Hello po sana makasali po ako sa list..at sigurado po makakatulong po kayo sa aming hanapbuhay. Isa po kayong blessing sa mga mahihirap lalong lalo na sa amin. May God always bless you with good health & wealth. Slmt po

    ReplyDelete
  61. Sana po makasali po tatlo po anak ko po at di pa ako nakakuha ng ayuda simula nung nagkapandemic ..mdami na po kaming bbyaran na utang
    Ito po name ko po
    MARY JOY LM TAΓ‘ON
    Nagpayong pasig cityu
    GCASH 09956409383
    KONTING tulong lang po sa pngangailangan namin..

    ReplyDelete
  62. Gcash 09662348750 pandi bulacan
    Sana po isa po ako sa mapili para po sa Mga anak na nagaaral malaking tulong po samin yon salamat po

    ReplyDelete
  63. Sana po isa ako sa mapili niyo kailangan ko pambili ng gamot ng asawa ko sana palarinπŸ™πŸ™πŸ™
    Gcash # 09360811057
    Art Jay Clark

    ReplyDelete
  64. hello po ako si ginamie gripo 23 yrs old sana po mapili po ninyo ako mahirap lang po kami sa buhay 09683003602/09268709129 at kung sakaling mapili po ako ay ipapa gamot ko po baby ko na may sakit po na heart diseases po maawa po kayu saakin maraming salamat po godbless

    ReplyDelete
  65. Kung 1 po ko sa mapipili po ninyo taos puso po ko nagpapasalamat,gagamitin ko po ito para po sa pangangailangan ng aking pamilya sa arawaraw ang hirap po ngayon panahon ng pademya napakalaking blessing po ang pagkakataon ito na makatanggap po ng ayuda malaking tulog po ito para po sa aking pamilya😭Pagpalain po kayo ng Panginoong Diyos!Maraming po SalamatπŸ˜­πŸ’–♥️❤️πŸ™

    ReplyDelete
  66. sna po kahit ngaun lng makatanggap naman ng Ayuda Pls. Solo parent poh of 3 kiddos

    ReplyDelete
  67. ➡️09954969275 ⬅️
    RoseAnn Paler From CAGAYAN DE ORO CITY sana palarin po pambili nang diapers ni baby ❤️❤️❤️πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️πŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸŒΊπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•πŸ’•

    ReplyDelete
  68. I'm MARLITA MATABA FROM SAN JOSE OCCIDENTAL MINDORO.Sana po makatanggap din po ako para po s mga anak k po.09285601283

    ReplyDelete
  69. Philippine News Talk
    Sana po ay maisama nyo ako sa mapili..
    Isa po akong nanay na may dalawang anak na 5yrars old at 6months old sana po ay mkaranas ako ng ganitong paayuda pra sa knilang dlawa ng anak ko.
    Ksma ko po ang nanay at tatay ko sa bhay nila . Sila po ay senior ng dlawa at wala pong ibng inaashan pra sa ikbubuhay nila . Ang aswa ko po ay may trabho pero kapos prin sa lhat ng bilihin.
    Dhil nga sa pandemic na nrranasan ntin ngaun .
    Gusto ko po sana na makasama ako sa programang ito . Pra sa knilang magulang ko . Ang nanay ko po ay may skit at walng panggstos pra sa kanilang pagpapagmot. ..
    Nwa po ay mapili ako at isa ako sa plarin pra maishare ko sa magulang ko kung ano ang makukuha ko rito .. sana po ay mapili ako ������
    Mraming slmat po in advance at godblessyou sa inyong lhat .

    #gcash09318373287
    LAGUNA

    ReplyDelete
  70. Philippine News Talk
    Sana po ay maisama nyo ako sa mapili..
    Isa po akong nanay na may dalawang anak na 5yrars old at 6months old sana po ay mkaranas ako ng ganitong paayuda pra sa knilang dlawa ng anak ko.
    Ksma ko po ang nanay at tatay ko sa bhay nila . Sila po ay senior ng dlawa at wala pong ibng inaashan pra sa ikbubuhay nila . Ang aswa ko po ay may trabho pero kapos prin sa lhat ng bilihin.
    Dhil nga sa pandemic na nrranasan ntin ngaun .
    Gusto ko po sana na makasama ako sa programang ito . Pra sa knilang magulang ko . Ang nanay ko po ay may skit at walng panggstos pra sa kanilang pagpapagmot. ..
    Nwa po ay mapili ako at isa ako sa plarin pra maishare ko sa magulang ko kung ano ang makukuha ko rito .. sana po ay mapili ako πŸ™πŸ™πŸ™
    Mraming slmat po in advance at godblessyou sa inyong lhat .

    #gcash09318373287
    LAGUNA

    ReplyDelete
  71. Jennelyn vedrero
    Payatas QC
    09075877454
    Praying na Isa sa mga mapili
    Thank you advance
    God bless allπŸ˜‡

    ReplyDelete
  72. Magandang hapon po sana po mabigyan po ko ng pagkkataon na mapili po ninyo Salamat po

    ReplyDelete
  73. Dalangin ko na mksama ako s amabigyan ng ayuda para sa aking mga anak.. nahihirapan po kami ngayon,.wla na pambili ng pagkain madami pa pong bnabayaran, sa boarding house, tubig, kuryente, at marami pa po.. maraming salamat po! Gcash po 09109210133

    ReplyDelete
  74. sana mapili po ako. maawa po at wala ako work

    Arlene Lopez
    Davao City
    09151878605

    ReplyDelete
  75. Sana mapili po ako pwa sa pamilya ko wala kasi akong travaho cimula noong pandemic. Malaking tulog po ito sa amin. Salamat

    ReplyDelete
  76. Cristian joy A. Neri
    Taytay rizal
    Sana po makasama po ako sa listahan po ng ayuda dahil po sa sobrang hirap na po kami kailangan po nmin para po sa pangangailangan po ng mga anak ko po , Wala po trabaho ang asawa ko nagtatapon basura lang po sya , para po sa pang Araw araw nmin, salamat po god blessed po,πŸ™☺️πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  77. paano pob dito mk sali
    lea javier
    ithn bin.rizal
    09550040647

    ReplyDelete
  78. Sana mapili Rin ako Kasi need k Ang money pang bayad sa akin ap

    ReplyDelete
  79. Dianah Magtacpao
    09975871840

    Sana nman po mapili pang araw² lng po at pampatapos po ng bahay nminπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  80. Sana po mapili dahil simula po nung nagpandemic wala po kaming natanggap galing sa gobyernong ayuda . Nawalan na ko ng trabaho. Kahit po sa Sap hindi po kami pinagbigyan sana po mapabsin ninyo kami. Salamat po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog