3,000 PESOS PARA SA MGA NAG AARAL APLY NA DITO

 PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION

Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 



Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong

PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong



Comments

  1. Replies
    1. Sana po makasali ako kasi tatlo po anak ko mag aaral ngayon wala po ako trabaho at asawa ko anim bale po anak ko tatlo estudyante

      Delete
  2. Sana po isa po ako sa mapili mabgyan ayuda tatlo po estudyante ko ngayon wla pa kami work aswa ko dahil sa pandic

    ReplyDelete
  3. sana po isa ako sa mapili single mom po aq at sa ngaun po wala pang trabaho maramkng salamat po

    ReplyDelete
  4. sana isa po ang anak ko na makatanngap ng tulong financial para po sa pag aaral nya..maraming salamat po

    ReplyDelete
  5. ..sana po Isa aq sq mapili may apat na anak po ako at Isa po akong on call labandera At Ang aking Asawa ay isang on call construction worker nangungupahan po kami..ng dahil po sa pandemya nwalan po kmi mag Asawa ng hanap buhay malaking tulong po para smin ng mga anak ko samin ng aking pamilya kung sakali na Isa po ako sa mapalad na mapili..maraming salamat stay safe and God bless!!!
    Taguig city
    Contact#09989018700

    ReplyDelete
  6. Sana po ay isa ako sa mapili. Nasa huling taon na po ako sa college at possible pong hindi po ako makapag enroll sa darating na pasukan sa kadahilangan na kinulang po ang aming pera. Nag iisa po ang aking nanay na nagpapaaral saamin. Sana po ay isa po ako sa mabigyan ng inyong tulong. Maraming Salamat po.

    09063311297

    ReplyDelete
  7. I hope po sana mapili nue pra sa pangangailangan ng akin anak mga anak sa knlang pagaaral at pambili na rn po.laptop .God bless

    ReplyDelete
  8. Lance P. Alindogan
    Coron-Coron Matnog Sorsogon
    09757924403

    Sana po ay matulungan niyo po ako sa darating na pasukan po kac ay wala akong magagamit na cellphone dahil ang cp na ginagamit ko po ngayon ay hindi akin nakiki hiram lng po akosa ate ko po....
    Please lng po...
    Ang hirap po kasing humiram ng cp lalong lalo nat ginagamit rin nila po...
    Sana ay matulungan niyo po ako..
    Maraming salamat po.
    May God bless you po

    ReplyDelete
  9. Sana po isa ako sa mapili para po sa aking anak na may primary complex ... Isa po ako sa nwalan ng trabaho ngayong pandemic sana po akoy i yong matulungan at ang panganay ko na grade 10 na nag online class slmat po❤️

    ReplyDelete
  10. Sana mapili din aku para sa kapatid ko.09480372062

    ReplyDelete
  11. sana po mapli poh ako para sa anak ko at sa kapatid

    ReplyDelete
  12. Mary Ann Cabral
    Brgy 158,731 raxabago st tondo manila
    09460760960
    Sana makasama ang 4 q pong anak na nag aaral
    Carlvin Klein Cabral grade 7
    Carlo Rossi Cabral grade 6
    Vash Stampede Cabral grade 4
    Carley Anne Cabral kinder

    ReplyDelete
  13. Mary Ann Cabral
    Brgy 158,731 raxabago st tondo manila
    09460760960
    Sana makasama poh ang 4 qng anak na nag aaral
    Carlvin Klein Cabral grde 7
    Carlo Rossi Cabral grade 6
    Vash Stampede Cabral grade 4
    Carley Anne Cabral kinder

    ReplyDelete
  14. Sana po isa sa mapili ang aking incoming grade 3 at grade 1 thank u and God bless po.

    ReplyDelete
  15. MARIEL BAE 09165734350
    SANA PO MAPILI PO ANAK KO. 2 ANAK KO PO MAG AARAL SA PASUKAN. SALAMAT PO.

    ReplyDelete
  16. Sana mabigyan nyo po ako ng tulong mag college student na po sana ako kaso po hindi po ako magakakacollege dahil walang pambili ng bagong cellphone cellphone ko po kasi outdated na di makakapagdownload ng mga apps para sa school at sana din po makasali nanay ko sa 20k monthly na ayuda dahil po care taker lang po kami 2k kada buwan kulang po yun sa aming pang araw araw at wala na rin pong nagpapautang samin kasi alam po nilang wala kaming mainabayad sana po talaga mapili kami ni mamang ko salamat po

    ReplyDelete
  17. Sana mabigyan nyo po ako ng tulong mag college student na po sana ako kaso po hindi po ako magakakacollege dahil walang pambili ng bagong cellphone cellphone ko po kasi outdated na di makakapagdownload ng mga apps para sa school at sana din po makasali nanay ko sa 20k monthly na ayuda dahil po care taker lang po kami 2k kada buwan kulang po yun sa aming pang araw araw at wala na rin pong nagpapautang samin kasi alam po nilang wala kaming mainabayad sana po talaga mapili kami ni mamang ko salamat po.

    Caira Mae Baroy
    09975446248
    Cotabato City

    ReplyDelete
  18. #PhilippineNewsTalk
    #3kAllowanceSaMag_aaral
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am may isa akong anak na nag-aaral maggrade 7 na siya itong pasukan na sana po mapili nyo po syang bigyan ng allowance dahil di sapat po ang kinikita ng aking Mr dahil bihira lang magkaroon ng work at may baby po ako na inaalagaan mag6 months please po πŸ™πŸ™πŸ™God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  19. Sana Po mapili Po Ako collage po kami Ng kapattid ko tas 2highschool Ang papa ko Po 5years Ng bedridden tas solo parent po Ako pero pangarap ko parin makapag aral

    ReplyDelete
  20. Sana po isa ako sa palaring mapili dito para sa pag aaral kopo ng kolehiyo para pang gastos kopo sa pan araw-araw na load wala po kasing trabaho ang mama ko at hindi rin sumusuporta ang aking papa sana po sa palarin at isa ako sa makasali maraming salamat po. Stephanie Ann Reblingca 09466053140

    ReplyDelete
  21. Sana po isa ako sa mapili ninyo..studyante po ako na naghahanap-buhay para po makapagtapos ng pag-aaral..kung sakaling matulungan niyo po ako isang malaking tulong po Ito sa akinπŸ™
    09758443637

    ReplyDelete


  22. Taga Quezon City po
    Gigie beato
    09167881646
    Sana po isa ako mapili niyo di po pra skin ang tulong po eto pra po S dalawa nanay ko
    S byenan ko po Na single parent simula namatay c tatay Nung nkaraan tao sakto lockdown po at siya nlng po bumubuhay s mga bayaw ko s pandag2x lng po puhunan sa maliit niya tindahan
    At mama ko po
    Na nag gagamot dahil s goiter
    Wla n din po siya trabaho dahil s lockdown at wla n din po siya pambili gamot
    Sana po isa ako s mapili niyo
    Taos puso ko po tatangapin kung Anun po ma bigay niyo pra po S dalawa nanay ko marami salamat po at god bless po ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    ReplyDelete
  23. Tanza1 Navotas City
    Michelle Anne Aguilar
    09634563593
    Sana po ayy mabigayn tulong din po ung kaaptid ko para po makabili po Siya ng cp para sa kanyang online class sia po ayy nagrade 10 na po pagpasok sana po ayy Isa po kame sa mapili marameng salamat po

    ReplyDelete
  24. Taga Quezon city
    Bernadette alarba
    09950925915

    Sana mapili po ako para may pangdagdag po sa gastusin ss bahay nmin pambili ng bigas po at pagkain na rin po dahil lockdown po sana mapili po ako salamat po

    ReplyDelete
  25. 09630106685 melgar bantayan
    sana po mapili nyo ako 3rd yr na po ako pangload lng po sa pangaraw2 pls po sana mabasa nyo po ito salamt po.

    ReplyDelete
  26. Rizel Canyomayor ng Pasig
    Sana mapili mu din kami ako po ay housewife at aking mr ay nag eextra lamang maraming slamat at god bless poπŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»πŸ™πŸ»
    #09777805957

    ReplyDelete
  27. Marjorie Oronan
    09993260605
    Brgy 180 Caloocan City
    Sana po ay mapili po ninyo ako MALAKING bagay na po yan para SAMIN sa pang araw araw lalo po at nag aaral po ako ng college BEED at May baby po ako. SANA MAPANSIN.

    ReplyDelete
  28. #PhilippineNewsTalk
    #3kAllowanceSaMag_aaral
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am may isa akong anak na nag-aaral maggrade 7 na siya itong pasukan na sana po mapili nyo po syang bigyan ng allowance dahil di sapat po ang kinikita ng aking Mr dahil bihira lang magkaroon ng work at may baby po ako na inaalagaan mag6 months please po, salamat po πŸ™πŸ™πŸ™God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  29. #PhilippineNewsTalk
    #3kAllowanceSaMag_aaral
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am may isa akong anak na nag-aaral maggrade 7 na siya itong pasukan na sana po mapili nyo po syang bigyan ng allowance dahil di sapat po ang kinikita ng aking Mr dahil bihira lang magkaroon ng work at may baby po ako na inaalagaan mag6 months please po, salamat po ������God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  30. Sana po mpili po ako kasi wla napong nag paaral sakin huhu!! Need kopo mg aral para mkapag tapos po ako college npo ako sa pasukasn sana po mapili ako gcash#09293186939 antipolo city

    ReplyDelete
  31. #PhilippineNewsTalk
    #3kAllowanceSaMag_aaral
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am may isa akong anak na nag-aaral maggrade 7 na siya itong pasukan na sana po mapili nyo po ako na mabigyan ng allowance ng aking anak at pambili po ng mga kakailanganin nya dahil di po sapat ang kinikita ng aking Mr dahil bihira lang magkaroon ng work at may baby po ako na inaalagaan mag6 months please po, salamat po πŸ™πŸ™πŸ™God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  32. #PhilippineNewsTalk
    #3kAllowanceSaMag_aaral
    Maritess Ramos Vite
    San Juan, Ilocos Sur
    09551365880
    Hello po Sir/Ma'am may isa akong anak na nag-aaral maggrade 7 na siya itong pasukan na sana po mapili nyo po ako na mabigyan ng allowance ng aking anak at pambili ng mga kakailanganin nya dahil di po sapat ang kinikita ng aking Mr dahil bihira lang magkaroon ng work at may baby po ako na inaalagaan mag6 months please po, salamat po πŸ™πŸ™πŸ™God bless you always and keep safe po sir/Ma'am

    ReplyDelete
  33. Sana po ay matulungan NYO po kami Ng mga kapatid ko po 5 po kaming nag aaral isa pong elementary, dalawang pong junior high ,at kami po Ng kuya ko ay senior high school po dahil po sa pandemya hirap po ang aking magulang sa pagtatrabaho dahil construction worker lang po ang aking itay at ang nanay ko na mn po ay housewife lamang kaya minsan di Nila natutugunan ang aming pangngailangan sa pag aaral katulad Ng cp,at pang load sana po ay matulungan NYO po kami nag mamakaawa po ako #09632240890

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST