4K AYUDA SA MGA NAKA ECQ AT GCQ BIGAYAN NA

  




 PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong

PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong



Comments

  1. Sana po mapsama ako sa mabigyan ng nasabing ayuda
    Isa po akong kasambahay mag mula ng mag pandimic
    Sengle mother po apat ang anak. Lorna i austria. Kasalukuyang kasambahay.
    Sa san vecente ferrer Real
    Calamba city. Salamat po sa inyong ipag kaka loob.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana isa kami makatanggap ng ayuda para sa apat naming anak 09355127199

      Delete
  2. sana po matulungan nyo po ako at pamilya ko dahil SA gst ko po Na magkaroon ng maliit Na negosyo

    ReplyDelete
  3. Taga caloocan City po ako ma'am /sir eh dito aq Sa Sta Maria bulacan ksali po ba Sa mbibigyan ng ayuda na 4k thank you and God Bless

    ReplyDelete
  4. Sana ako din po mapasama na mabigyan , sobrang need po namen lalo na at ecq pa wala pong pagkakakitaan ngayon , sana mabigyan kame taga caloocan po kame sana mapasama sa mabibigyan

    ReplyDelete
  5. Sana po isa po ako sa masuswerte na mapili sa magbibigay ng ayuda. Kailangan na kailangan ko lng po lalong lalo napo aking mga anak wala po kasi akong hanap buhay. Lalonat nag gagamot papo ako. Ako po ay taga cabanatuan city. Sana po mapili po ako maraming salamat po

    ReplyDelete
  6. Sana Po Isa ako sa mabigyan Ng ayuda kailangang kailangan Po nmin lalong lalona Po sa baby ko na maysakit ako Po c Ronalyn Debota taga brgy f nanadiego mulanay quezon ay humihingi Po Ng tulong sa inyo.. Maraming salamat po

    ReplyDelete
  7. Sana po mabigyan din kami ng ayuda mam sa dsdw wla trabaho asawa ko ngaun halos wala kmi mkain may anak po ako 6 months sana naman po may mka pansin sakin dto kailangan nmin ngaun ng ayuda mula sa gobyerno 🙏Ako po si Delmarose Simon #168 baranggay kapitan sauyo quezon city 09754405066

    ReplyDelete
  8. Nawa'y mabigyan din po kami nang ayuda e wala po trabaho sa ngayon ang asawa ko at may ginagatas pa po kami.
    From:Brgy 132 Bagong Barrio Caloocan City.
    09152014518

    ReplyDelete
  9. sana po mapili po ninyo ako pang pagamot dalwa co anak no work po ako solo perent po ako

    from trece martires cavite city
    09203305604

    ReplyDelete
  10. rosaliegeocado@gmail.com
    09511809555
    45years old
    Taga marikina po ako dito nako bomoboto may form po ako sa sap pero kahit isang beses hindi po ako nakalista sa mga bigayan ng ayuda mahigit 10 years napo ako dito sa marikina palipat lipat nga lang po ako ng bahay na upahan pero dito lang ako umiikot sa marikina dahil dito ako nag wowork sarado po ang pinagvtatrabahuan kung salon nahingi po ako ng tulong ma apdate po ang ayuda ko sa sap hanggang sa ngayun nagbhihirap din po ako nangungupahan pls po paki update naman po rosalie geocado echane complete name kopo 09511809555

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST