ALAGANG INA FOUNDATION 20K MONTHLY ALLOWANCE

 

PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong

PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong



Comments

  1. Sana po isa ako mksali pmbili po bigas gatas gamot

    ReplyDelete
  2. Sana po mabigayn po ako para sa pambili ng gamot at pagkaen ng anak kopo
    09650924556
    Kimberly Rivera Delos Reyes
    Brgy.bungo purok 1 gapan nueva ecija

    ReplyDelete
  3. Sana din po isa ako sa mapili .dahil kailangan na kailangan po ko png gastslos sa png Araw Araw dahil Wala Kong trabaho nag aalaga po ako ng apat na apo ko po kulang na kulang po Ang aming pag kain Kaya sana po matulungan nyo po kmi.godbless poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™#09707445790
    From Camarines Sur

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoping po na matulungan nyo po kami slamat po more blessing to come

      Delete
  4. Sana mapili po single mom from Palawan. Malaking bagay na Ito since matagal nawalan work dahil Sa pandemic. Malaking tulong pambayad Sa Mga overdues and pangkunsumo . if may matira man dagdag Puhunan Sa Negosyo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po Kami din makasali pang bili ng bugas at gamot ,isa po Kami sa na MGCQ po kami ngayon pls po ang hirap nawalan ng,trbaho dalawa anak ko.pls po,#09654293313

      Delete
  5. sana po isa po ako mapili at matulungan isa po ako Single Parent .Sobrang laki po samin yan ng aking mga anak po.lalo na po pandemic wala po ako work simula din po nung madiagnosed at namatay po ang aking anak na pangalawa po .

    hoping po sana mapili po ako .
    Maraming salamat po.Godbless poπŸ˜‡πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    Charlene kay Pine from Pililla,Rizal
    09514461663

    ReplyDelete
  6. Sana po isa ako sa inyong mapili
    Wahida CalaΓ±ada
    09556398286
    God bless po

    ReplyDelete
  7. Isa po aqng ex ofw mag 1 year n po sinubukan ko po mag business kaso po dahil sa pandemic nag sara ang munting kainan ko sana po mapili ako para po makatulong sa asawa ko n mag isang nag tataguyod sa amin ng dlawang anak at magulang ko po lalo n po ngyn n grade 11 n ang panganay ko kailangan po niya ng pang tuition fee. Please sana po mapili po aq para sa magulang ko at dalawang anak.. πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  8. Sana isa din po ako sa mabgyan nyopo malaking tulong naponat halaga nayan para po saming pamilya dpo ako mag ssawang mag comment araw araw sana napili ndin po

    ReplyDelete
  9. Sana isa po ako na mapili na mabigyan para pamabili po ng pagkain sa araw2 kaai 2 weeks pong walang pasok asawa ko dahil sa ecq maraming salamt po

    ReplyDelete
  10. Sana po mabigyan po ang nanay ko kase simula ng bata ako ngaun malaki na ko patuloy pa rin niya ako inaalagan Sana sa ganitong paraan ay mapasiya ko ang nanay ko po 09283957292

    ReplyDelete
  11. sana po isa din po ako sa mapalad na mabigyan malaking tulong po sa amin ung 20K po na ayuda dahil po isa po kami sa mga empliyadong nawalan ng trabaho dahil sa pandemy...kung sakali man po na palarin gagamiting po namin ung ayuda sa gatas at diaper ng baby ko at ipang pupuhunan ko po ng kahit maliit lang na negosyo.....

    eden yara
    puerto pricesa city palawan
    09754857619

    #malaking tulong
    #sana palarin
    #20k ayuda

    ReplyDelete
  12. sana mabigyan lahat ng mahihirap lalo nat mahirap makahanap work ngayon

    ReplyDelete
  13. sana lahat ng mahirap na tulad ko mabiyayaan ng ayuda

    ReplyDelete
  14. Sana ako din napagud na ako sa buhay ko dikuna alam hanggang saan kaya ko.
    Myleen Balaoing
    09317737827

    ReplyDelete
  15. Sana matanggap din po ako 5months n po ako walang trabaho..09452010923

    ReplyDelete
  16. Sana po mapili po.kami malaking tulong napo iyan para sa aming anak na my cerebral palsy para sa kanyang theraphy at pangangailangan 09615489035

    ReplyDelete
  17. sana po isa ako sa mapili isa po akung single mom at sa ngaun po wala pang trabaho.Kahit pang gatas lang ng baby ko ok na po sakin maraming salamat po

    ReplyDelete
  18. Sana po mabigyan din po para sa mga anak ko at sa baby kong nag gagatas at diaper pa po maraming salamat po sa tulong nyo sa mamamayan God Bless po ❤️❤️����������������

    ReplyDelete
  19. sana po ay isa ako sa makatanggap ng ayuda dahil hindi po ako nabigyan noong dswd sap na 8k

    ReplyDelete
  20. GLECY ADORO
    20yold
    MOTHER OF 2 BOYS
    SANA ISA AKO SA MAPILI DAHIL UNG LIP KO PA EXTRA EXTRA LANG PO. AT DI REN KAMI KASAMA SA MGA BINIBIGYAN NG AYUDA. BENIPISYARYO. DAHIL WALA KAMING FORM. SALAMAT
    09753052713

    ReplyDelete
  21. Sna ako mpili pra sa ank ko mgaaral pangonline lng po

    ReplyDelete
  22. Dhil nhinto cla ng pagaaral into ngonline class tatlo po kc cla ngaaral isang highschool dlawa elementary ska wla po ako trbho nuon ngayun plng po ako ngumpisa nglockdown po nman ako po driver at maynila po biyahe ko dinga po sna lockdown dito bulacan stinatrabahuhan ko nman po at pra ntin po sa aswa ko mayskit

    ReplyDelete
  23. Roman rhey francisco
    liloan cebu
    single father po ako iniwan ako ng misis ko .. meron po akong dalawang anak po at wala akung stayble na work sana po matulongan ako hindi po ako naka tanggap ng ayuda lang time ..
    09651421199

    ReplyDelete
  24. sana po mapili nyo din ako para po may pampuhunan ako sa pagtitinda nang manok para matuungan ko naman asawa ko isa po cyang tubero mahirap po para sa trabaho nya ang panahon ngayon nang pandemya at pambili kodin po gatas nang baby ko salamat po and god bless and keep safe always

    ReplyDelete
  25. sana po mabigyan din po ako para may pampuhunan po ako sa pag titinda nang manok para makatulong ako sa asawa ko isa pong tubero ang asawa ko kaya ang hirap po para sa trabaho nya ang panahon ngayon at pambili konadin nang gatas nang baby ko, maraming salamat po and god bless and keep safe always po sa inyo

    ReplyDelete
  26. sana po mapili aq may 4 na anak po at may bunso na 7months.kami po kapus na kapus po dhil asawa ko walang permanenting trabho at isa lng po cya CONSTRUCTION LABOR kaya sa araw araw po na pangangailangan nmin ay hindi sasapat sa pang araw ataw. KAmi po ay nangungupahan sa halagang 800 at tagpitagpi lang po.
    HEAVENLY LOU CRISTINE J. NUENA
    SAN MATEO RIZAL

    #20k ayuda malakitulong

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST