BAYAD SA KURYENTI NGAYONG BUWAN LIBRE NA


 PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION

Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 

3


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong

PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong



Comments


  1. sana kami dn po,,,wala po kse trabaho asawa ko ngaun may kalakihan na ung bills nmen,,,
    sana po mapili

    ReplyDelete
  2. Taguig City
    09273321832
    Sana po mapili, 2months na po bill namin sa kuryente. Wala po trabaho asawa ko. Apat pa maliliit anak ko. Sana po mapili nyo ako.

    ReplyDelete
  3. Me an Bautista po ng Marikina.. Sana po isa ako sa mapalad na mapili nyo.. Single parent po sa aking nag iisang unikahija 5 yrs old.. At na diagnose po ako na may mayoma sa aking kanang bahagi ng obario, malaking tulong po yan sa aking gamutan.. 09973228953.. Thank you po and God bless

    ReplyDelete
  4. Sana masali aq para sa maintance gamot

    ReplyDelete
  5. RoseAnn Paler taga Cagayan De Oro city po.
    SANA ISA AKO SA MAPILI PO D2, SUMBRANG HIRAP PO NANG KALAGAYAN NAMIN LALO NA SA KURYENTE. MAY DISCONNECTION NAPO KAMI HANGGANG 27. HINDI PO NAMIN ALAM KUNG PANO BAYARAN ITO. SANA PO MAPILI PO AKO. MALAKING TULONG NA PO ETO SAMIN SOBRA ❤️

    ReplyDelete
  6. SANA PO ISA PO AQ SA MAPILI NIO MALAKING TULONG PO yan samin

    ReplyDelete
  7. 09511610327 Amy capanas from general trias cavite po.
    Pang bayad lang po ng bills at renta po. Maraming salamat po gdbless po��������������������

    ReplyDelete
  8. Sana ako din po mapili ..wala po kasi akong pambayad sa kuryente namen . Salamat po 09102325517

    ReplyDelete
  9. Sana po mapili po ako pagdagdag pang arawaraw namin. Pang gatas ng anak ko para di na Kami makautang sa tindahan naputulan po Kami ng kuryente limang buwan na okay Lang nakakaya Naman ito Lang minsan walang pambili ng bigas Sana po mapili ako from samal island Davao del norte 09155542345 esmera inoc πŸ™πŸΌπŸ™πŸΌπŸ™πŸΌπŸ™πŸΌgodbleesss po

    ReplyDelete
  10. Philippines News TALK
    Gcash:09205032972
    Taguig city

    Sana akopo πŸ™πŸ™πŸ™
    Parapo PANDAGDAG kopo pang pa check up πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™ sakin πŸ™πŸ˜­

    ReplyDelete
  11. Ako po c sheila lagunsad tadefa TGA trece po sna mapili din po ako para s pambayad s ilaw 5 anak ko all boys WLA po akong trabho

    ReplyDelete
  12. Sna Isa po ako s mapili NYO na malibre Ang pagbayad s bill Ng kuryente TAGA trece po ako 5 anak ko all boys woa po akong work s ngayon

    ReplyDelete
  13. Me An Bautista po ng Marikina City.. Sana po isa ako sa mapalad na mapili nyo.. Single parent po sa nag iisa Kong anak na babae 5 years old..mag kikinder Napo sya ngayon pasukan.. Malaking tulong po yan sa amin.. 09973228953..God bless po

    ReplyDelete
  14. Me an Bautista po ng Marikina City.. Sana po isa ako sa mapalad na mapili nyo.. Single parent po sa nag iisa Kong anak na babae at 5 years old Napo sya at nag kikinder na sa darating na pasukan.. Malaking tulong po yan sa amin.. 09973228953..God bless po

    ReplyDelete
  15. Brelaine romantico
    Pagrai antipolo city sana mapili po kami
    09053084795

    ReplyDelete
  16. Sana isa ako sa mailista nyo...napakalaking tulong po ito sa amin...from antequera, bohol 09298145839

    ReplyDelete
  17. Mary Ann Cabral
    09460760960
    Brgy 158 731 raxabago st tondo manila
    Sana isa aq sa mapili nio malaking tulong ito para sa amin

    ReplyDelete
  18. Pano sumali kailanga po pra sa anak ko po

    ReplyDelete
  19. nepa fernandez po burol 1st balagtas bulakan po sana po m pili aq wala po kmeng trbaho,,09283203695,,,

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST