CASH HOLD INCOME PARA SA NCR IPAMAMAHAGI NA SA AUGUST 11 2021

 


 PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong

PRRD APPROVES FUNDS FOR “AYUDA” FOR 80% OF NCR’S POPULATION


Nagpapasalamat ako kay Pangulong Rodrigo Duterte sa pagtugon sa ating apela na magbigay ng ayuda sa mga pinakamahihirap na maaapektuhan ng ECQ sa NCR simula Agosto 6 hanggang 20. 


Ngayong gabi ay inaprubahan na po niya ang pondo para sa financial assistance na ipapamahagi na nagkakahalaga ng isang libong piso kada kwalipikadong



Comments

  1. Hoping na mAbigyan din kame niyan ..godblesspo🙏😇

    ReplyDelete
  2. Sana mpili po ako para may pmbili gmot mama ko at pmbili gatas nawalAn po ng trbho asawa ko

    ReplyDelete
  3. sana po isa po ako sa mapili po para po sa pangangailangn naming mag asawa at para po sa pangangailangan ng dalwavkopong anak po 09335316276

    ReplyDelete
  4. hoping po para pang gamot dalwa co anak pang gatas din po nila solo perent po ako no work

    from trece martires cavite city
    09203305604

    ReplyDelete
  5. sunshine Flores
    San isidro hagonoy bulacan
    09639965976
    Sana po mapili po ako pang bili lng po ng gatas ng anak ko at pagkain
    Marami salamat po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST