ALAGANG INA MONTHLY ALLOWANCE MAG PALISTA NA

mag palista na dito  πŸ‘‰ www.dswd/form 





Comments

  1. MARLYN Diaz Tanguihan
    Brgy.POLO PARYAN SCCP

    ReplyDelete
  2. Sana isa PO Ako sa matawagan u at matulongan ,Wala PO akong trbho ,Ang aswa ko PO extra2 Lang PO xia ,may anak PO ako Pina paaral Sana PO isa PO ako sa mapiili u PO,malaking tulong PO ito sa Amin at sa mga Apo ko PO

    ReplyDelete
  3. bella visorde po mula sa brgy.yaganak calauag quezon sana po ay matulongan nyo kame ng aking anak sa kaniyang pag aaral 09307169582

    ReplyDelete
  4. Ako po si Emily mananghaya single mother po 3 po ang aking mga anak may sakit pa po ako sana po makasali po ako sa nyo kailangan ko po ang tulong nyo po lagi po ako naoospital dahil po sa asthma sana po po ay makasali po ako sa nyo pra po sa aking mga anak at para po may pambili ako maintenance na gamot ko po maraming salamat po.. πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST