DSWD STUDENT ALLOWANCE IPAMIMIGAY NA

 mag palista na 

πŸ‘‰ www.dswd.registration



Comments

  1. Sana po mapili nyo ako para nalang po Sa batang isisilang Ko. Pandagdag at pambili Lang po Sa panganganak wala po kasi kaming gaanong ipon Sa kadahilang nangungupahan at nagbabayad Pa rin po kami ng utang, may trabaho nmn po kalive in ko kaso hindi ganun kalaki. Kata Sana matulungan at mapili nyo ako. Salamat po

    ReplyDelete
  2. Sana po ISA KO SA mpili 3rd year college po aq ngayon malaking tulong na po Yan sakin at ang iba po ibibigay KO Kay mama pambili po Ng bigasπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  3. Sana po mapili nyupo ako para po sa pang pagamot Ng tatay ko dahil may sakit sya sa atayπŸ™

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili anak ko 2 po sila grade 1 and grade3..thank u and advance.

    ReplyDelete
  5. 09705798689 gcash account
    Sana po matulungan nyo po ako para po sa pag aaral ko collage studentπŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  6. 09705798689 gcash
    Sana po matulungan nyo ako sa pag aaral ko pati na din po sa pag aaral ng kapatid koπŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  7. 09705798689 gcash
    Sana po matulungan nyo ako sa pag aaral ko pati na din po sa pag aaral ng kapatid ko����������������

    ReplyDelete
  8. Hello po sana po isa ako sa mapili para sa allowance na ibibigay niyo. Sobrang kailangan ko po ngayon ng pera po para po sa pag aaral ko po at para po maka bili ng laptop, ang hirap po kasi ngayong mag aral ng walang laptop kailangan po siya ngayon sobra kasi college student na po ako. Hindi po kasi namin kaya bumili ng laptop kasi magsasaka lang po yung ama ko. Sana po mabasa niyo to. Salamat poπŸ˜­πŸ’–

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST