EDUCATIONAL ALLOWANCE MAG PALISTA NA


 mag palista na ditoπŸ‘‰ www.dswd.com/Register

Comments

  1. hoping po na mapili ..para po sa anak kong elementary..slamat po

    ReplyDelete
  2. sana mapili din po aq png gamot lng po ng mama q, pra po mkabili po aq ng gamot,. salamat po

    ReplyDelete
  3. 5577-5193-4738-4100
    09090903793
    sana po mapili po ako pang gatas lang ng mga kapatid at pamangkin ko

    ReplyDelete
  4. 09317818699
    Gcash number ko po yan ma'am sir
    Margie Reroma po
    BAYANAN MUNTINLUPA CITY

    ReplyDelete
  5. #09484961536
    TARLAC,CITY
    SANA ISA PO AKO SA MAPILI PO NINYO PARA PO SA AKING ANAK SALAMAT PO.AND GODBLESSπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™♥️♥️♥️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    ReplyDelete
  6. sana po mapasama po ako para po sa aking mga anak....para sa kanilang pang araw2 na pangangailangan....πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ₯ΊπŸ₯Ί❤️πŸ’œ♥️♥️πŸ€πŸ’–πŸ’–πŸ’›πŸ’›πŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œ❤️❤️❤️πŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œπŸ’œ09488392876

    ReplyDelete
  7. Sana isa ang anak ko na mbigyan..maraming salamat God bless

    ReplyDelete
  8. Hoping po n Isa po ako sa mpli para sa 4 ko pong ank plzzzπŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  9. Sana po kmi rin para po s 3 kung anak n nag Sarah po isang grade 9,11&2

    ReplyDelete
  10. Sana naman po mapili nako please po kahit po pambili gatas ng anak ko malaking tulong na po yan ss katulad ko pong single mom πŸ™πŸ»πŸ™

    09380393493

    ReplyDelete
  11. Hoping po mapili para mayroon namang magagamit ang kapatid ko sa pag aaral,

    ReplyDelete
  12. Sana mapili po kahit pang diapers Lang at pang dag2x SA handa namen SA pasko Ng pamliya ko

    09382902219

    ReplyDelete
  13. Sana po mapili nyo po ako para po meron po kmeng pampacheck up po namin ng anak ko sa balat dahil po ilang buwan napo kme tinutubuan ng mga butler at meron pong tumutubong Nana sa Matawan po namin πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  14. 09275145343 sana naman po mapili po ako, gagamitin ko po sa pag oonline class ko po college student here po sobrang kailangan kopo talaga ng pera para po sa pag-aaral ko sana po ay mapili po ako laking tulong na po yan para sa kin po salamat po at GodblessπŸ™πŸ™πŸ™❤️❤️❤️

    ReplyDelete
  15. O9976189183 Mary rose asaula taga cagayan de oro city sana isa ako sa mapili ninyo mabigyan ng tablet para sa anak ko nagaaral

    ReplyDelete
  16. Sana mpili ako pra sa ank kong panganay πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  17. Sana po mapili po ako para lang po ky baby πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  18. Sana po isa ang anak ko sa mabigyan ng educational allowance nag aaral na po sya ng kinder 1 πŸ™❤❤ 09352700655

    ReplyDelete
  19. Sana po mapili po ako para po sa tatlo kung anak salamat po 09516916972

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST