FREE TABLET TO ALL STUDENT SHARE THIS

 

mag palista na dito

Comments

  1. Replies
    1. Sana mabigyan din aku para may magamit mga anak ku

      Delete
    2. Sana Isa Ako Sa Mapili Para Sa Kapatid Ko Salamat Po😍

      Delete
  2. Replies
    1. Sana po mapili ako, malaking tulong napo ito sa amin ng nanay ko, para di na po sya mahirapan sa kakatrabaho para lang may magamit ako pan oine class.

      0963-694-5607

      Delete
  3. Sana mapili po ako para SA anak kopo pakgee Kasi mag Hiram ang anak ko SA kapitbahay namen Sana isapo ako na mapili ninyo

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili ako. Hoping po talaga....

    0963-694-5607

    ReplyDelete
  5. Still Hoping po Kahit T.V nalang po maranasan lang po magka T.v sa loob po ng 2-years.po wala po kaming t.v kahit para sa anak kona lamang po.may mapapanood lamang po.kami po ay mula sa tarlac city.
    #09484961536

    ReplyDelete
  6. Sana isa din po ako mapili para pambilo ko ng pag kain para S anak ko at para mka bayad ng utang sa nautangan

    ReplyDelete
  7. Please 🙏🙏🙏 sana mapili ako

    ReplyDelete
  8. Sana po mapili ako.
    09511066964
    Malaking tulong na po yan para samin.

    ReplyDelete
  9. Sana ako din po para lang sa baby ko 🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  10. Sana po mabigyan din po ako...para po sa aking dalawang anak na nag aaral po❤️🙏🙏🙏🙏🙏

    09516634673
    Malaking tulong napo to samin...
    Maraming salamat pof5

    ReplyDelete
  11. Sna po mpli anak q pngonline class nya kc nghahang n po cp nmin☝️☝️🙏🙏❤️❤️

    ReplyDelete
  12. sana po isa ako sa mapili para po sa anak kong kinder1 🙏🙏🙏 09352700655

    ReplyDelete
  13. Sana palarin po sana kami na maka tanggap ng tabLet PRA po sana sa dalawa kong anak na nag aaral ngayon 🙏🙏♥️
    09633215616
    Antipolo city

    ReplyDelete
  14. Raquel Maniacop 09187651387 sana po palarin po namakatanggap po kame ng tablet po para may magamit po ako sa pag momodule ko po

    ReplyDelete
  15. Janine L. Salditos
    09196449410
    Camarines Sur

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana Po isa ako sa mapili nyo para sa pag aaral ko po. Sira na po itong cp ko maam

      Delete
  16. Alma Alingig
    09663115334
    Tanza Cavite
    Tablet para sa anak ko online class xa nag aaral po xa sa ASHI School Grade 7 students

    ReplyDelete
  17. I hope na Sana mapili talaga Po please Sana Isa ako sa mapili

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST