Sampung libong pag asa 10k pesos ayuda sisimulan na

 mag palista na dito

👉 


Comments

  1. Sana Po mabigyan din Po kami nang tulong para Po may pang bili din Po kami nang grocery,gamot,bugas at iba pa Po na pangangailangan Po Namin nang mga anak ko po

    ReplyDelete
  2. Sana po mabigyaN pO kmi 4 po anak nmin.. walang regular n trabaho asawa ko..

    ReplyDelete
  3. Sanaol mabigyanl lahat maraming salamat po God bless you and we love you so much more blessings #09159350285

    ReplyDelete
  4. Sana po sir Alan isa ako sa makatangap nang ayuda nyo po pang bili lang po nang gatas vitamins at bigas at grocery namin sa pang araw2x herap talaga ang buhay namin ngayon dahil sa pandemic magsasaka lang po trabaho asawa ko salamat po good bless po sa inyo 09381552329 from kapalong Davao del norte.....

    ReplyDelete
  5. Sana po sir Alan isa ako sa makatangap nang ayuda nyo po para may pang bili ako nang gatas vitamins para sa anak ko at bigas at grocery namin pang araw2x herap talaga ang buhay namin ngayon dahil sa pandemic magsasaka lang po trabaho asawa ko salamat po good bless po sa inyo 🙏🙏🙏🙏🙏 09381552329 from kapalong Davao del norte.

    ReplyDelete
  6. jennyruizbacusjenny@gmail.com
    Sana po sir Alan isa ako sa makatangap nang ayuda nyo po para may pang bili ako nang gatas vitamins para sa anak at bigas at grocery namin pang araw2x herap talaga ang buhay namin ngayon dahil sa pandemic magsasaka lang po trabaho asawa ko salamat po good bless po sa inyo 🙏🙏🙏🙏 09381552329 from kapalong Davao del norte.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST