SHARE TO WIN

 

SUUNDIN LANG YAN AT MANALO

Comments

  1. Sana po mapili para po sa gamot nang anak ko . 😒😒 At kapatid ko po . Thankyou and God bless po ❤️πŸ˜‡

    ReplyDelete
  2. Sana po isa aq sa mapili nio pambili Lng po ng gatas at diaper ng baby ko πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  3. SANA PO ISA PO AKO SA MAPILI PO NINYO UPANG MAY PAMBILI PO KAMI NG PANGANGAILANGAN SA ARAW ARAW PO AT SA PAMBILI NG NEEDS PO NG ANAK KOPO GOD BLESSED PO MORE BLESSINGS TO COME PO����������❤️❤️❤️����

    ReplyDelete
  4. Judy Ann Aquino
    09156828246
    Candelaria Quezon
    Hello po.. sana po isa ako sa mapili nyong matulungan.. need na need ko po ngayon kc po walang wala kame ngayon.. πŸ™πŸ™πŸ™ sana po akoy inyong mapili πŸ™πŸ™ tnx in advance po. ❤

    ReplyDelete
  5. sana po mapili at palarin na manalo pang dagdag gaastusin po namin dito sa hospital dahil mag tatalong bwan na po kami dito salamat po godbless all❤️πŸ™

    ReplyDelete
  6. 09954969275
    Rose ann paler From CAGAYAN DE ORO CITY PO . Sana po isa ako sa mapili . Matagal na po ako sumasali sainyo nag babasakali na mapili po ako . Para po sa baby ko pambili niya nang diapers at gatas po .πŸ™πŸ™πŸ™ MARAMING SALAMAT GODBLESS,πŸ’—πŸ’—πŸ’—

    ReplyDelete
  7. hoping po sana mabgyan nyo din po aq ng tulong, salamat po

    ReplyDelete
  8. Sana po isa ako sa mapili para sa family ko salamat po

    ReplyDelete
  9. Sana mapili nyo po ako pag araw- araw n pagkain lang namin kc po pgextra-extra n work ng asawa ko

    ReplyDelete
  10. Sana po mapili aku kailangan na kailangan ko kasi .hoping po

    ReplyDelete
  11. Ako Po c roselyn Alojado.. Sana PO Isa ako SA mpili..godbless po

    ReplyDelete
  12. Hoping n mpli po ako
    Pra sa 4 ko pong ank
    Solo parent po ako plzzπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™09704713455

    ReplyDelete
  13. Sana naman po makapili nako πŸ™πŸ»πŸ˜­❤πŸ™

    ReplyDelete
  14. Sna po mapili png noche buena lng po at pngbili n dn ng gatas ng apo ko..09519276198

    ReplyDelete
  15. Sna po mapili png noche buena lng po at png bili n dn ng gatas ng apo ko...09519276198

    ReplyDelete
  16. Sna po mpili ako pmbili ng pangonline class ng ank ko 09213601823

    ReplyDelete
  17. Sna mapili ako panbili po ng cellphone pangonline class ng mga ank ko at pmbili ng bigas at pampamasko ng mga ank ko 09213601823

    ReplyDelete
  18. Sana manalo din ako never pa ako nananalo sa ganito, pa birthday gift nyo na po sakin sa 29 salamat po 09508448058

    ReplyDelete
  19. 09275145343 sana naman po mapili po ako, gagamitin ko po sa pag oonline class ko po college student here po sobrang kailangan kopo talaga ng tablet para po sa pag-aaral ko sana po ay mapili po ako laking tulong na po yan para sa kin po salamat po at GodblessπŸ™πŸ™πŸ™❤️❤️❤️

    ReplyDelete
  20. Sana po mapansin nyo po ako para po sa mga anak kopo single mother po ako panganay kopo may sakit sa puso.sana po Mapili po ski

    ReplyDelete
  21. Done sharing na po sana po mapili po ako para sa mga anak ko.

    ReplyDelete
  22. Sana po mapili nyo kmi Ng mga anak q,, malaking tulong at biyaya nyo ito sa Amin,pra may sarili na po clng magamit sa kabilang pag aaral,God bless po sa ating lahat,,��������

    ReplyDelete
  23. Hoping na mapasama sa bilang na mabibigyan single parent po ako my studyante wala pong trabaho sa ngaun dahil sa daming hininging requirements kapos na kapos po talaga
    Contact # 09637940302
    Salamat sa pagtugon

    ReplyDelete
  24. 09617676319 sana po mapili din po pang diaper lang at pangkain araw² namin πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  25. 09093739174 sana po plarin manalo kylang na kylangnpo ng anak ko pra po sa school nila.plsss po������������������������������������

    ReplyDelete
  26. 09093739174 sana po plarin ako mpili pra po sa mga anak ko na ng aaral 3 po sila kylangan po nila ng tablet .hindi po makabli kc mhirap lang po kmi labor lang po asawa ko kya sna po mpansin nio ang aking hiling na tablet pra sa 3kong anak

    ReplyDelete
  27. Sana swertihin din po aq mapili kailangang kailangan po namin para sa aking mga anakπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  28. Hello po hoping na isa ako sa palarinπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  29. sana po isa sa mapiliπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  30. Sana po mapili din po para po makatulong ako sa aking papa at saakin mga kapatid yung isa ko po ksing kapatid my skit po sa baga at ang aking din pong papa my skit din sa baga sya nalang po nagtataguyod sa mga maliliit kopong kapatid dahil po iniwanan napo sya ng mama nmin sana po mapansin nyo po godbless good luck09562151145

    ReplyDelete
  31. Mapili po sana aq para sa anak ko po n grade 2.hirap po kasi nghihiram lng kame ng tablet sa pinsan ko para my magamit sya sa online class nya.malaking tulong po pag napili sya.maraming salamat po

    ReplyDelete
  32. Sana ma pilli Po para sa pag aaral kopo hirap Kasi ako sa selpon ko Kasi inaagaw Ng mga kapatid ko staka need din samin pag mag gmeet po kami I hope na Sana mapili talaga samalat Po good bless all😊❤️

    ReplyDelete
  33. Good day po, sana po ay isa aq sa mapili. Kelangang kelangn po tlga namin ng pera dhl mapapaalis na po kami sa inuupahan nming bahay. Isang delivery rider po ang asawa q gamit po nya ay bike na hinihiram lang dn po nya sa anak ng tropa.minsan my byhr minsan po wala kya mas madalas kapos n kapos po kami..Sana po ay matulungan nyo kami������������..
    Melody Inonog
    09167054465
    Dasmarinas Cavite

    ReplyDelete
  34. Hello po, sana mapili nyo po ako, pandagdag bayad sa tuition lang po����������

    ReplyDelete
  35. Sna po mapili po ako para po sa tatlo kung anak 09516916972

    ReplyDelete
  36. 09339575337 sana ma pansin niyo rin ako ksi malaking tulong na po yan samin thanks poh

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST