TRUE: MARIAN RIVERA HANDA NA MAGING JUDGE SA 70TH MISS UNIVERSE 2021 SA ELIAT ISTRAEL

 TRUE: MARIAN RIVERA HANDA NA MAGING JUDGE SA 70TH MISS UNIVERSE 2021 SA ELIAT ISTRAEl

MARIAN RIVERA Smile yan! Unang ipinakilala ang Filipino Actress at TV sensation na si Marian Rivera sa Smile Train nitong nakaraang taon nang bumisita siya sa San Fernandino Hospital para ipagdiwang ang ika-30,000 cleft surgery ng Smile Train sa Pilipinas. Kasama ni Marian ang boyfriend, nobya na ngayon at supporter ng Smile Train na si Dingdong Dantes. "Ang isang ngiti ay isang napakahalagang regalo.





Comments

  1. Magandang Araw po! Sana po isa ako sa mga mapiling mabigyan kahit anong halaga po, pangdagdag lang po sa gastos sa nalalapit na duedate ng akin pong panganganak. Marami pong salamat. Godbless! πŸ˜‡

    ReplyDelete
  2. Hi po mapagpalang araw po sainyo, sana po isa na aq sa mapalad naabigyan nyo ng tulong sobrang malaking tulong po yan para samin pambili bigas at gatas ng aking mga anak, sana po aq ay inyong mapansinπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

    ReplyDelete
  3. Hi po mapagpalang araw po sainyo, sana po isa na aq sa mapalad na mabigyan nyo ng tulong, sobrang malaking tulong po yan para samin sa pamilya q pambili bigas at gatas ng aking mga anak, thanks and Godbless you poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡
    Gcash: 09360741201

    ReplyDelete
  4. Sana po mapili ako Para po sa anak ko pang bili lng po ng gatas at pampers pang bili rin po ng bigas

    ReplyDelete
  5. Sana mapili po ako para po pang paayos ng bahay.wala po kc bintana at kusina.at to the echo po ng baby may down syndrome features

    ReplyDelete
  6. Sana mapili napo ako para sa mga anak ko po mabiyayaan manlang sana khit magkano lng poπŸ™πŸ™πŸ™09677723125

    ReplyDelete
  7. RACHEl Tepace
    Tondo manila
    Sana Po palarin Ako mapili para sa ayuda malaking tulong Po ito sa asking pamilya salamat po

    ReplyDelete
  8. Sana mabigyan rin po KAMING naghihirap sa buhay at may mga anak na may special needs 09708840174 gcash number

    ReplyDelete
  9. Sana mpili nyo po ako matulungan nyo po ako wla po akong trabaho si papa lang po ang ngttrabho my tb po ako sa baga kasalukuyan po akong nangagamot sanay mapili nyo po ako marami pong salamat 09564506489 JUNJUN P

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

3RD TRANCHE NG SAP 10K AYUDA LISTAHAN MARTERLIST